[A36] Chế độ ăn nào tốt Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên duy trì?

[A36] Chế độ ăn nào tốt Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên duy trì?

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Lọ thủy tinh với checklist trên nắp, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản cho Mẹ Bầu

Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được thiết kế đựng trong lọ thủy tinh, cực kỳ tiện dụng và dễ bảo quản. Trên nắp lọ luôn dán sẵn checklist nhắc Mẹ Bầu ăn hạt và quả đều đặn, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và Bé.
Mỗi ngày mẹ nên dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Mẹ có thể dùng làm đồ ăn vặt những lúc thèm nhâm nhi gì đó, hoặc dùng làm bữa ăn phụ xen kẽ các bữa ăn chính trong ngày.
Nhằm mang đến cho Mẹ những trải nghiệm ăn vặt mới lạ, Nhà Đậu tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits ngay khi mua Combo. Nhiều công thức độc đáo được chia sẻ vô cùng chi tiết, Mẹ hãy thử biến tấu để tăng thêm hương vị cho món ăn nhé.
Sau khi dùng xong, Mẹ nên đậy nắp thật kỹ, để ở nơi thoáng mát, tránh ẩm mốc. Nhà Đậu khuyên Mẹ nên ăn hết trong 2 tháng kể từ lúc mở nắp để hấp thu được chất lượng dinh dưỡng tốt nhất.

Tham khảo Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối[A36] Chế độ ăn nào tốt Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên duy trì?

Lợi ích hàng ngày cho Mẹ Bầu

Hãy sử dụng hàng ngày để tận hưởng tối đa hiệu quả từ combo dinh dưỡng này. Mixnuts bao gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô vô cùng có lợi cho Mẹ Bầu.
Óc chó, chẳng hạn, chứa nhiều Omega 3, loại hạt quan trọng giúp hình thành và phát triển trí não cho thai nhi, không thể thiếu trong chế độ ăn của Mẹ Bầu.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, ổn định đường huyết, cải thiện hệ tiêu hóa, giúp Mẹ Bầu ăn uống tốt hơn.
Hạt Điều cung cấp chất xơ, protein, carbohydrate, đồng, mangan, magie, vitamin B6, và nhiều chất dinh dưỡng khác, đảm bảo Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho cả mẹ và bé.
Mixfruits cũng không kém phần quan trọng, gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng, như việc ăn nho khô Trung Đông giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, đồng thời điều trị thiếu máu.
Nam việt quất bổ sung Vitamin A, giúp tăng cường thị lực.
Quả mơ với kali, vitamin E, vitamin C, vitamin A, chất béo và nhiều chất khác, không chỉ cần thiết cho sự phát triển của con mà còn giúp hệ miễn dịch của Mẹ Bầu luôn trong tình trạng tốt.

Sự Tỉ Mỉ Trong Lựa Chọn Hạt và Quả Mixnuts + Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt dinh dưỡng và trái cây tươi ngon, với việc lựa chọn tỉ mỉ từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hạt được bóc tách tự nhiên, đảm bảo không gian lưu trữ không bị tác động bởi mùi dầu khó chịu. Trái cây sấy được tạo ra sao cho vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên. Tất cả điều này nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu và sự phát triển của thai nhi. Nhà Đậu cam kết luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng và hoàn trả sản phẩm miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.
[A36] Chế độ ăn nào tốt Mẹ Bầu mang thai lần đầu nên duy trì?

Combo ăn vặt tiện lợi cho Mẹ Bầu - Đừng bỏ lỡ cơ hội!

Nếu Mẹ đang phải đối mặt với vấn đề ốm nghén và không biết làm thế nào để giải quyết, thì Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits là một lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Combo 14 ngày với hương vị tự nhiên ngọt ngào, cực kỳ tiện lợi. Mẹ có thể sử dụng làm bữa phụ hoặc thỏa thích thưởng thức khi buồn miệng. Đừng chần chừ, hãy mua ngay Combo tiện lợi này! Chỉ cần điền thông tin đặt hàng, còn lại Nhà Đậu sẽ lo. Sản phẩm hiện đang được Freeship, nên Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A79] 3 thời điểm thích hợp để nghe nhạc thai giáo

[A116] Mua sách tô màu cho Bà Bầu tiết kiệm nhất

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Hà Nội cơ sở nào uy tín nhất?